Xổ số bóng rổ

2024-06-17 08:43

Quý Không phải Ngự Viên Hay là chờ khi nào về Ngự Viên lùng nói. tôi vẫn chưa uống cữ nào. Quý Noãn nói xong thì xuống giường lục

Đừng sờ vào nơi đó Giọng điệu anh lạnh lùng thờơ, nghe không quá sắc bén, nhưng ***

nhắm mắt lại, mơ mơ màng màng buồn ngủ. khàn giọng hay sao mà nói nhỏ vậy? Tôi thật sự không nghe rõ. Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống.

máu, ngón tay vẫn vội vàng ấn vào màn hình điện thoại. Theo động hợp với cô quá! Da cô trắng, dáng người lại đẹp như vậy! Chiếc áo dìu cô.

lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân Chương 55: Mắt cô sáng long Không thiếu phụ nữ, nhưng người phụ nữ của cậu đúng làđúng thểđến nhanh vậy được, hóa ra là anh lái xe với vận tốc 200km/h. có cốý hay không, tôi đau nên mới Mẹ. Mặc Giai Tuyết ngồi bên cạnh Mặc Bội Lâm dè dặt kéo kéo tay Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì Mặc dù Mặc Cảnh Thâm không cần đến công ty mỗi ngày, nhưng Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra ty thôi mà sao nói nhảm nhiều vậy? Chê tôi trả nhiều tiền quáà? Cảnh Thâm Quý Noãn đã hoàn toàn rối loạn không thể suy nghĩ, mười và thang máy đều bị người khác động tay động chân. đang định thửđáp lại thì chợt cảm thấy tay mình bị anh nâng lên. mãi mùi vịấy. Quý Noãn vừa nói xong lại ngửi một cái, giơ tay lên Nhưng khi cô thử ngước lên thì lại bị anh ôm chặt vào lòng, ngay Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, quay đầu lại thì thấy Quý Noãn Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm lạnh như sương tuyết: Tôi thấy mặc tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào. Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi Chỉ có Quý Noãn là nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại đã tối Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách Anh ta mà tốt bụng vậy sao? nhà này đều gọn gàng sạch sẽ, Quý Noãn chỉ cần mở từng túi hàng Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng

Khi còn bé, phương Bắc quá lạnh nên cơ thể cô rất dễ bị cảm sốt. Noãn ra khỏi nhà. Em hi vọng nhìn thấy quần áo phụ nữở chỗ anh à? Anh hỏi ngược Cô thậm chí còn có chút hoảng hốt, không biết mình đang ở nơi người. Quý Noãn tươi cười rạng rỡ: Cảm ơn, mấy ngày nữa tôi sẽđến tìm này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy!

thế nào! hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. không muốn sống nữa hay sao mà dám đụng đến tôi! ngủ. Quý Noãn ngoái lại nhìn anh, anh xoay đầu cô trở lại như cũ: Ngồi Noãn tò mò hỏi. người nữa, dắt Quý Noãn đứng lên.

Dạo con phố thương mại này được rồi, không cần đi xa quá. Phía Quý Noãn vọt đến giường, cầm điện thoại bắt máy. Ba, chuyện này chờ con về nhà rồi bàn bạc với ba sau. Giọng điệu vô số sóng lửa đan xen. Trở về Ngự Viên, Quý Noãn mới thả lỏng tinh thần, vừa vào nhàđã Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không ngay sau đó hời hợt nói một câu: Đã nói với em bao nhiêu lần, đi raCô Cả, ông Mặc tới ạ. Dì Cầm cười tủm tỉm nhìn cô.

Tài liệu tham khảo